Thiết kế nội thất shop hoa tươi hút khách với 7 tuyệt chiêu đơn giản - CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CDC

Thiết kế nội thất shop hoa tươi hút khách với 7 tuyệt chiêu đơn giản

Bạn có ý định kinh doanh hoa tươi. Bạn đang tìm thiết kế nội thất shop hoa tươi hút khách? Tham khảo 7 tuyệt chiêu hút khách trong khi thiết kế của chúng tôi.

Thiết kế nội thất shop cho mặt tiền với hoa tươi

Mặt tiền là yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên của cửa hàng hoa tươi. Nó tạo sự tò mò bởi thiết kế nội thất shop cho mặt tiền đẹp mắt. Hoa tươi là yếu tố được sử dụng để làm nổi bật sản phẩm của shop.

Có nhiều cách để tạo ấn tượng cho mặt tiền. Sử dụng những chậu hoa tươi đẹp, đa dạng mẫu mã. Cửa hàng hoa tươi thường kinh doanh đa dạng loại hoa, nếu bạn chỉ tập trung vào loại hoa nào đó thì nên tận dụng trưng bày cho mặt tiền. Chỉ cần lướt qua khách hàng đã biết cửa hàng bạn phục vụ loại hoa nào. Cách thể hiện bó hoa bắt mắt là điểm cộng để họ đứng lại tìm kiếm và lựa chọn.

Dùng các loại kệ trưng bày các loại hoa

Kệ trưng bày hoa tươi không giống kệ trưng bày các sản phẩm khác. Chúng có thiết kế đặc biệt giúp trưng bày cây hoa đẹp, tươi nhất. Chú ý cách chọn kệ nên ưu tiên sự gọn gàng để những bó hoa, bình hoa trở thành điểm nhấn.

Trong khi sử dụng kệ nên tính toán kích thước diện tích cửa hàng. Tránh sử dụng mẫu kệ cao cho cửa hàng hoa nhỏ. Nhằm tối ưu khả năng trưng bày nên sử dụng kệ nhiều tầng, thiết kế đơn giản.

Chú ý cả cách bố trí không gian đi lại cho khách hàng. Thiết kế an toàn này còn đảm bảo sự an toàn cho hoa được đánh giá cao bởi khách hàng.

Cách trang trí nội thất shop bên trong

Không phải bố trí theo cảm hứng mà nên có nguyên tắc nhất định cho nội thất shop hoa tươi. Ưu tiên mẫu kệ đứng, kệ treo để tối ưu khả năng trưng bày, đồng thời gợi ý nhu cầu cho khách hàng.

Các mẫu kệ gỗ có chi phí thiết kế nội thất shop cao hơn nhưng đẹp hơn. Để tối ưu chi phí bạn có thể cân nhắc các mẫu kệ bằng kim loại với màu sắc đa dạng.

Nội thất shop hoa tươi cần có bàn chờ để khách đợi khi có nhu cầu cắm hoa theo yêu cầu. Không gian phải thể hiện được sự thư giãn làm giảm sự sốt ruột của khách hàng. Tận dụng cách trưng bày hoa trong cửa hàng tại vị trí chờ với loài hoa đẹp, quý hiếm nào đó là cách thường được sử dụng.

Thiết kế nội thất shop với ánh sáng và vật dụng trang trí

Để những bó hoa, lẵng hoa hay kệ trưng bày hoa trở nên đẹp hơn không nên bỏ qua ánh sáng. Ánh sáng còn có tác dụng giúp cây tươi tắn hơn. Màu sắc chân thực nếu biết cách tận dụng yếu tố then chốt này.

Tận dụng ô cửa lớn cho ánh sáng tiếp xúc tối đa vào cửa hàng. Đồng thời ánh sáng đèn điện đa dạng vào ban đêm. Chú ý trong cách tận dụng ánh sáng tự nhiên cần tránh nắng quá gây ảnh hưởng tới chất lượng hoa.

Sử dụng hệ thống cửa kính cho thiết kế nội thất shop hoa tươi

Thay vì những bức tường lớn thì mặt tiền cửa hàng sử dụng cửa kính trong suốt. Đi từ bên ngoài khách hàng đã có thể quan sát được cách thiết kế nội thất shop hoa bắt mắt và loại hoa bên trong.

 Có thể bạn quan tâm: 5 Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng ấn tượng

Đây là yếu tố mà nhiều cửa hàng hoa tận dụng để khách hàng Selfie, thu hút sự chú ý và là hình thức PR tự nhiên và hiệu quả.

Sử dụng thiết kế với những bức ảnh, phụ kiện

Cửa hàng hoa ngoài hoa có thể sử dụng bức ảnh hay phụ kiện để tạo điểm nhấn. Ảnh với chủ đề hoa lá, động vật hay ảnh check in của khách…

Cách đơn giản thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nhất là sự tinh tế trong việc quan tâm tới nhu cầu của khách hàng. Bức ảnh hay phụ kiện hoa lá được sử dụng ở bức tường lớn hay vị trí chờ cắm hoa. Bức ảnh như điểm nhấn đầy tính nghệ thuật thể hiện kiến thức tinh luyện về hoa giúp khách hàng yên tâm về sự lựa chọn.

Thiết kế tạo ra không gian thoải mái cho khách hàng

Sự thoải mái cho khách hàng là yếu tố cần được tạo ra. Nó ảnh hưởng tới quyết định mua hàng và có thể trở thành khách hàng Vip hay không. Cởi mở tiếp nhận yêu cầu không được chuyên môn hóa của khách hàng. Chân thành tư vấn sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Sự thoải mái được tạo ra nhờ thiết kế nội thất nơi chờ cắm hoa. Hãy sử dụng những món đồ để giảm sự nôn nóng trong khi chờ đợi. Bật một vài bản nhạc chủ đề thiên nhiên, biến thời gian chờ đợi trở nên thú vị hơn. Hay tạo ra không gian để họ có sự riêng tư như lướt web, đọc sách…

Trên đây là 7 mẫu thiết kế nội thất shop thu hút khách cho cửa hàng hoa tươi. Hy vọng đây là kiến thức hữu ích giúp bạn áp dụng thành công trong công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn đang loay hoay tìm ý tưởng? Hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn tận tình.

Ý kiến bình luận