Điểm mặt xu hướng mẫu thiết kế nội thất đẹp năm nay! - CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CDC

Điểm mặt xu hướng mẫu thiết kế nội thất đẹp năm nay!

Mẫu thiết kế nội thất đẹp luôn là đích đến cho nhiều người khi bắt đầu công trình nhà ở, cửa hàng hay văn phòng của mình. Trong năm nay, xu hướng thiết kế đẹp có điều gì mới lạ và khác biệt. Điểm mặt những xu hướng HOT để tô điểm cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

Màu sắc mẫu thiết kế nội thất đẹp

Trong năm nay, gam màu được chuyên gia nhận định là HOT chính là màu trung tính, tiêu biểu nhất chính là màu nude. Gam màu được đánh giá có sức quyến rũ và khá thời thượng. Nó làm nổi bật nét kiến trúc tinh tế hiện đại.

Phong cách nội thất tân cổ điển

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp sẽ trở nên vô cùng ấn tượng khi sử dụng gam màu Nude. Màu nude sử dụng nhiều cho bức tường, thảm sàn hay rèm cửa…Gam màu này dễ kết hợp và phối đồ lại vô cùng sạch sẽ.

Ngoài ra còn có sự phối hợp đẹp mắt của các màu pastel như màu bạc hà, màu xanh nhạt, màu hồng đất hay màu nâu đất nung,…Chúng sở hữu sự riêng biệt trong cá tính và sở thích. Đặc điểm chung của màu sắc được yêu thích năm nay là sự nhẹ nhàng. Những màu sắc này góp phần tạo nên không gian hiện đại, tinh tế ấm cúng.

Chất liệu cho các mẫu thiết kế nội thất đẹp

Xu hướng cho chất liệu trong các mẫu thiết kế nội thất đẹp năm nay chính là chất liệu thân thiện với môi trường. Xu hướng này dự đoán vẫn đang phát triển và trở thành chủ đề HOT trong những năm tiếp theo.

Tiêu biểu của xu hướng đó chính là gỗ. Để chúng trở nên thời thượng hơn bề mặt được sử dụng vật liệu khác nhau như Acrylic, Melamine, Lamminate,…Đặc điểm chung là độ bền tương đối cao, dễ vệ sinh và chi phí phải chăng.

Ngoài gỗ ra các vật liệu khác được sử dụng nữa còn có đá và thủy tinh. Chúng góp phần tạo nên sự sang trọng và khác biệt cho không gian đẳng cấp.

Một vật liệu chiếm nhiều hơn cả nữa phải nhắc tới là kim loại. Cơn sốt về vật liệu này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không sử dụng ở 100% chi tiết nhưng sự góp mặt của kim loại như một điểm nhấn hoàn hảo của thiết kế hiện đại. Độ bền, sự linh hoạt, chi phí phải chăng… là những gì được yêu thích ở kim loại.

Mẫu thiết kế đẹp cho chung cư

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho chung cư là chủ đề HOT cùng với xu hướng đô thị hóa như hiện nay. Đặc điểm của chúng chính là sự nhỏ hẹp về mặt diện tích. Các mẫu thiết kế đáp ứng công năng, tính thẩm mỹ, tính khoa học trong khoảng diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời phải tạo được cảm giác thoáng mát không hề chật chội như diện tích thực.

Nhìn chung các mẫu thiết kế cho chung cư năm nay hướng tới không gian mở. Các chức năng phòng sẽ liên kết với nhau qua vách ngăn tự động. Ngoài ra là cách tối ưu bằng cách sử dụng đồ dùng, đồ nội thất nhỏ gọn, đa chức năng đáp ứng sinh hoạt của gia đình.

Thiết kế đẹp cho văn phòng làm việc

Chất lượng cuộc sống tăng cao yêu cầu không những chỗ ở mà chỗ làm việc cũng phải đẹp. Không gian văn phòng đẹp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt là tạo sự chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng công việc và thu hút nhân tài.

Trong tương lai văn phòng sẽ hướng tới tính mở. Tức là các phòng ban được kết nối với nhau nhiều hơn. Mọi người được trải nghiệm không gian làm việc tối ưu với khả năng trao đổi với nhau. Nơi làm việc xuất hiện nhiều không gian mới mẻ như khu ăn uống, thư giãn cho nhân viên. Sự góp mặt không nhỏ của đồ nội thất thông minh, tiện ích khiến nhiều văn phòng có sức hút đặc biệt.

Trong năm nay, không gian văn phòng xanh là đích đến của nhiều dự án văn phòng. Nhằm kết nối tính thiên nhiên tạo ra không gian gần gũi, năng động hướng tới lợi ích cho nhân viên. Chi phí cho điều này không quá cao nhưng lợi ích mang lại là không tưởng. Tiêu biểu là cách sử dụng cây xanh ở tất cả phòng ban và không gian của công ty. Cách làm có phần táo bạo được đánh giá cao và đang được nhân rộng cho nhiều dự án tiếp theo.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách

Vốn vẫn được coi là bộ mặt của ngôi nhà, phòng khách vẫn là chủ đề được nhiều gia đình tập trung nhiều hơn. Đa phần hướng tới thiết kế sang trọng, bắt mắt.  Mục tiêu chính là thể hiện sự bề thế đẳng cấp của gia chủ trước sự ngỡ ngàng của vị khách.

Thiết kế phòng khách tập trung sử dụng những món đồ đậm chất thượng lưu như:

  • + Đèn chùm cỡ lớn.
  • + Bộ ghế sofa cao cấp chất liệu gỗ.
  • + Thảm sàn sang trọng.
  • + Các chi tiết nhỏ như đèn bàn, tượng, tranh ảnh…

Cùng với nét kiến trúc hiện đại  những đồ dùng trở nên cuốn hút và sang trọng toát lên phòng khách đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Không chỉ có phòng khách mới được chú trọng, mà phòng ngủ cũng hết sức được quan tâm. Không gian thứ 2 chiếm nhiều diện tích và thời gian sử dụng trong gia đình chính là phòng ngủ.

Ngày nay, phòng ngủ không chỉ nghỉ ngơi mà còn phát sinh nhiều sinh hoạt khác như: học tập, làm việc, thư giãn…

>>Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên- Xu hướng HOT năm nay!

Đa phần các mẫu thiết kế nội thất đẹp cho phòng ngủ hướng tới sự tối giản. Từ chất liệu, gam màu được lựa chọn tạo cảm giác ấm cúng. Ngoài ra phòng ngủ được tạo ra với một số nguyên tắc sau:

  • + Sử dụng từ 2- 3 gam màu cho phòng ngủ.
  • + Hạn chế đồ dùng, góc khuất.
  • + Mức độ chiếu sáng ổn định, linh hoạt.
  • + Hạn chế đồ điện tử ở phòng ngủ….

Mục tiêu là tạo ra không gian lý tưởng để gia chủ thả mình vào sau ngày dài mệt mỏi bên ngoài, hướng tới chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Trên đây là những xu hướng sử dụng cho mẫu thiết kế nội thất đẹp năm nay. Bạn yêu thích xu hướng nào? Hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Ý kiến bình luận