Các hạng mục trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng - CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CDC

Các hạng mục trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng là quan tâm lớn của khách hàng khi có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng. Tùy thuộc vào thời điểm nhận thầu, đơn vị nhận dự án và về mặt yêu cầu mà báo giá sẽ khác nhau. Tham khảo các hạng mục thường có trong báo giá được cập nhật dưới đây.

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng là gì?

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng là cách để tính chi phí cho dự án thiết kế nội thất văn phòng. Thường báo giá này được tính theo diện tích. Chi tiết các hạng mục sẽ có trong bảng vẽ chi tiết.

Tham kháo bảng báo giá của chúng tôi

Thường khách hàng sẽ yêu cầu báo giá để có lựa chọn đơn vị cho mình. Nhằm tối ưu chi phí hoặc lên kế hoạch tài chính chuẩn bị cho dự án của mình.

Giá thiết kế nội thất văn phòng bị chi phối bởi những yếu tố nào?

Giá cho thiết kế nội thất văn phòng trọn gói bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các yếu tố chính như sau:

  • – Chi phí cho bản vẽ thiết kế.
  • – Chi phí cho nội thất, đồ dùng, đồ trang trí văn phòng.
  • – Chi phí cho vật liệu nội thất ( kính, sắt, inox, gỗ, gạch, ximăng…)
  • – Phí cho đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng.

Ở mỗi dự án các yếu tố này là khác nhau. Tuy nhiên vẫn có cách tính dễ nhất cho được chia theo từng hạng mục riêng. Khách hàng cần nắm bắt được để cân đối chi phí và chuẩn bị chi phí dự phòng.

5 Phong cách thiết kế nội thất văn phòng công ty

Các hạng mục trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng

Phòng làm việc cho lãnh đạo

Lãnh đạo và nhân viên sẽ có không gian làm việc riêng để đảm bảo chất lượng công việc. Không gian riêng giữa lãnh đạo và nhân viên còn thể hiện quyền hạn, trách nhiệm riêng. Không gian lãnh đạo trong đó có phòng làm việc của giám đốc.

Ngoài các yếu tố về thiết kế đảm bảo sự thuận tiện trong công việc hay thể hiện quyền lực. Không gian này cần đảm bảo yếu tố phong thủy dựa trên tuổi của giám đốc.

Hạng mục phòng lãnh đạo trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng
Hạng mục phòng lãnh đạo trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng lãnh đạo có thể diễn ra những cuộc tiếp khách quan trọng. Đó có thể là bạn bè, đối tác, khách hàng… Cần thể hiện sở thích, cá tính hay phong cách của những người nắm quyền lực trong doanh nghiệp

Nơi làm việc cho nhân viên

Hạng mục này không kém phần quan trọng so với phòng lãnh đạo. Báo giá thiết kế nội thất văn phòng cho nhân viên thường chiếm tới 70% chi phí. Không gian đẹp góp phần nâng cao chất lượng công việc cho nhân viên. Tạo ra môi trường làm việc tốt để nhân viên phát huy tốt khả năng của bản thân.

Không gian này cũng chiếm diện tích lớn trong công ty. Khi thiết kế nội thất văn phòng nhân viên cần đảm bảo thể hiện tốt văn hóa doanh nghiệp. Cách thiết kế có thể nói lên phần nào đó tính chất công việc của nhân viên ở đây.

Nội thất phòng làm việc cho nhân viên
Nội thất phòng làm việc cho nhân viên

Ngày nay, không gian làm việc cho nhân viên rất được các doanh nghiệp chú trọng. Không chỉ góp phần nâng cao chất lượng công việc. Đây còn là yếu tố thu hút nguồn nhân lực giỏi cho công ty. Bởi nhiều người có thói quen tìm kiếm cho mình nơi làm việc lý tưởng.

Sự tinh tế trong việc sử dụng ánh sáng và bài trí không gian luôn được đề cao. Nó giúp nhân viên có cảm giác hòa đồng và cởi mở hơn trong môi trường doanh nghiệp.

Nội thất phòng họp cho công ty

Phòng họp doanh nghiệp nơi diễn ra các cuộc họp nội bộ hay toàn công ty với quy mô khác nhau. Nơi đây dường như chủ yếu xuất hiện với không khí căng thẳng. Thiết kế nội thất cần hướng tới khả năng tiết chế tính căng thẳng ở đây. Đồng thời không khiến mọi người bị phân tán suy nghĩ trong khi cuộc họp đang diễn ra.

Phòng họp của doanh nghiệp
Phòng họp của doanh nghiệp

Cách sử dụng ánh sáng trần, cây xanh, tranh ảnh về doanh nghiệp hay bằng khen cần được thể hiện khéo léo ở đây. Không chỉ mang tới tâm lý thoải mái cho mọi người. Đây còn được xem là nguồn cảm hứng lớn cho khả năng tiếp thu truyền đạt trong doanh nghiệp.

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng khu vực lễ tân

Nơi đầu tiên trước khi bước vào công ty chính là khu vực lễ tân. Do đó, nơi đây không chỉ thể hiện rõ phong cách nội thất của doanh nghiệp. Mà cần thể hiện tốt bản sắc và văn hóa doanh nghiệp.

Báo giá thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên
Thiết kế nội thất văn phòng với cây xanh

Tại đây có thể tận dụng logo doanh nghiệp, những thông điệp hay màu sắc…Đồng thời bố trí hợp lý đảm bảo không gian đi lại lịch sự, trang trọng khi bước vào công ty. Nếu cần khu vực này cần được bố trí nhiều hệ thống cửa hay giám sát để kiểm soát người vào công ty.

Các hạng mục khác theo yêu cầu riêng

Ngoài các hạng mục không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào kể trên. Còn có mục khác trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng theo yêu cầu riêng.

  • Việc sữa chữa, thay đổi một chút kiến trúc văn phòng hay màu tường…
  • Thay đổi hướng cửa hay bổ sung cửa giữa các phòng ban.
  • Lắp đặt thêm hệ thống đèn điện, điều hòa, wifi…
  • Trang trí nội thất thêm với decor dán tường, rèm cửa, thảm sàn…

Trên đây là những hạng mục trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng. Bạn còn băn khoăn về vấn đề gì ? Hãy liên hệ để tiếp tục được chúng tôi giải đáp chi tiết.

Ý kiến bình luận