Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội HOT năm nay - CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CDC

Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội HOT năm nay

Các doanh nghiệp hiện nay không dừng lại ở việc chạy đua về mặt chất lượng sản phẩm dịch vụ mà cả không gian làm việc. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội hiện nay đang thay đổi như thế nào. Cùng cập nhật 10 xu hướng mới nhất được ưa chuộng hiện nay ở Hà Nội.

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội Eco Office

Xu hướng này không chỉ xuất hiện ở sản phẩm tiêu dùng mà cả trong dịch vụ. Eco Office để nói về việc tạo ra thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội xanh. Nghĩa là, ở đây sử dụng nhiều yếu tố từ thiên nhiên vào không gian làm việc. Không gian xanh tạo ra không gian làm việc tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên.

Xu hướng thiết kế nội thất Eco Office
Xu hướng thiết kế nội thất Eco Office

Điểm nhấn của xu hướng này là việc sử dụng nhiều yếu tố tự nhiên như:

  • – Ánh sáng.
  • – Cây xanh.
  • – Vật liệu có nguồn gốc tự nhiên.

Ưu điểm là tạo ra không gian tràn ngập ánh sáng, tạo ra sự hòa hợp với thiên nhiên mang lại năng suất làm việc tốt hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội tối giản

Tối giản là xu hướng HOT trong năm nay. Tối giản bằng cách hạn chế sử dụng chi tiết rườm rà, phức tạp, thay vào đó là sự đơn giản nhưng tỉ mỉ. Sự tối giản không đồng nghĩa với thiết kế tạo ra là đơn giản và quê mùa nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và công năng.

Xu hướng tối giản trong thiết kế nội thất văn phòng
Xu hướng tối giản trong thiết kế nội thất văn phòng

Điểm them chốt chính là cách sử dụng đồ nội thất, đồ dùng gọn gàng. Mọi thứ được sử dụng mang tính hiện đại, khoa học tạo ra trải nghiệm tốt khi sử dụng không gian.

Thiết kế văn phòng tạo ra không gian mang tính trải nghiệm tốt

Ngoài các không gian cần có ở các doanh nghiệp như:

  • – Phòng lãnh đạo.
  • – Phòng làm việc nhân viên.
  • –  Sảnh, quầy lễ tân.
  • – Phòng họp…
Văn phòng đa năng cho thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội
Văn phòng đa năng cho thiết kế nội thất văn phòng ở Hà Nội

Các văn phòng ở Hà Nội tạo ra nhiều không gian hơn mang trải nghiệm tốt tới cho nhân viên. Các phòng được mở rộng thêm nhe:

  • – Phòng trò chơi và không gian chơi game VR
  • – Phòng trà hoặc coffee
  • –  Khu vực tư vấn sức khỏe
  • – Phòng tập yoga, thiền,..

Trải nghiệm mới mẻ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên tại nơi làm việc. Đây là yếu tố mang lại giá trị tinh thần rất tốt góp phần thu hút nhân tài và tăng sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp.

Văn phòng sử dụng thiết kế không gian mở

Mở ở đây là cách để nói tới việc sử dụng ít vách ngăn giữa các phòng ban trong doanh nghiệp. Thay vì vách ngăn tường giờ đây sẽ khéo léo sử dụng chi tiết nhỏ có tính liên kết cao như kệ, đồ nội thất…

Thiết kế nội thất văn phòng mở ở Hà Nội
Thiết kế nội thất văn phòng mở ở Hà Nội

Không gian này được yêu thích bởi góp phần làm gia tăng khả năng tương tác giữa các phòng ban tăng tính sáng tạo trong công việc. Việc giảm bớt vách ngăn còn giải quyết tốt vấn đề về diện tích tạo sự rộng rãi cho không gian làm việc.

Khó khăn trong tạo ra không gian này là vừa đảm bảo tính mở vừa đảm bảo tính riêng tư. Mỗi phòng ban được tạo ra cần được thể hiện tính chuyên môn cao. Thường thiết kế này thường sử dụng với công việc có tính chất tương tự nhau.

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội năng động

Kiểu thiết kế này hợp với công việc đòi hỏi sự năng động trong công việc. Đó có thể là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thương mại điện tử, quảng cáo…

Sự năng động ở văn phòng giúp nhân viên luôn ghi nhớ và áp dụng vào công việc. Ưu điểm của thiết kế này là tạo cảm giác thoải mái nhất để nhân viên thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Thiết kế nội thất đa năng vào văn phòng làm việc

Đa năng là cách để nói không gian làm việc còn sử dụng được với các mục đích khác. Ngoài những lúc làm việc có thể linh hoạt chúng với mục đích giải trí, hoạt động chung.

>>Nằm lòng 3 nguyên tắc trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Không gian văn phòng vui nhộn
Không gian văn phòng vui nhộn

Thiết kế này tập trung nhiều vào việc sử dụng đồ nội thất thông minh. Không gian để có thể tạo ra thiết kế này cần có chiều rộng và có lối thiết kế đơn giản.

Thiết kế văn phòng có tính nghệ thuật

Nghệ thuật là yếu tố chưa bao giờ lỗi thời. Chúng góp phần thể hiện tính thẩm mỹ của không gian. Tại văn phòng làm việc tính nghệ thuật tập trung nhiều vào việc thể hiện tính thương hiệu cho doanh nghiệp.

Mỗi không gian có thể được linh hoạt trang trí với họa tiết khác nhau. Chúng góp phần tạo nên sự đa dạng về màu sắc. Đây là môi trường làm việc lý tưởng được nhiều người đặt ra cho mình hiện nay ngoài yêu cầu về mức lương.

Văn phòng tái chế sử dụng

Xu hướng bảo vệ môi trường sống được ý tưởng hóa vào thiết kế nội thất văn phòng ở Hà Nội. Giờ đây những vật liệu được tận dụng vào thiết kế cho văn phòng. Xu hướng này có nét hơi giống xu hướng Eco Office nhưng đa dạng hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội tái chế sử dụng
Thiết kế nội thất văn phòng ở Hà Nội tái chế sử dụng

Ở xu hướng này các vật dụng cụ được trang trí lại khiến chúng trở nên mới mẻ với diện mạo bắt mắt. Điều này có được bởi khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của KTS. Nhưng những gì nó tạo ra mang nhiều giá trị cả với môi trường sống và thể hiện sự “chất chơi”  nét cá tính độc đáo và suy nghĩ mới mẻ của doanh nghiệp.

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng HOT trong năm nay. Bạn yêu thích xu hướng nào? Hãy chọn ra xu hướng bạn yêu thích và lên ý tưởng cho văn phòng của mình nhé.

Ý kiến bình luận